Thủy Tiên năm nay nằm nhà, bỗng có 1 ca sỹ hạng A khác đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại để STK cá nhân của mình: Tin được không đây? - Mẹo Hay Cuộc Sống

Thủy Tiên năm nay nằm nhà, bỗng có 1 ca sỹ hạng A khác đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại để STK cá nhân của mình: Tin được không đây?

Thủy Tiên năm nay nằm nhà, bỗng có 1 ca sỹ hạng A khác đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại để STK cá nhân của mình: Tin được không đây?

Thủy Tiên năm nay nằm nhà, bỗng có 1 ca sỹ hạng A khác đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại để STK cá nhân của mình: Tin được không đây?

MC Thảo Vân, ca sĩ Thái Thùy Linh liên tục cập nhật tình hình hỗ trợ người dân ở Lạng Sơn đang ngập lụt nặng.

MC Thảo Vân kêu gọi cứu trợ người dân Lạng Sơn ngập nặngMC Thảo Vân. Ảnh: Facebook nhân vật
Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ thông tin về tình trạng ngập nặng ở Lạng Sơn. Cô cho biết sáng nay, xe chở lương khô, sạc dự phòng, thuốc men của đoàn ca sĩ Thái Thuỳ Linh sẽ lên cứu trợ bà con.

Trước đó, MC Thảo Vân cũng liên tục đăng tải các thông tin cứu hộ, hỗ trợ người dân ở Yên Bái, Thái Nguyên đang rơi vào tình trạng ngập lụt, mất điện, không thể liên lạc.

Ca sĩ Thái Thùy Linh gấp rút tìm kiếm đơn vị cung cấp sạc dự phòng, đèn pin, thuốc men trong ngày hôm qua để kịp thời ứng cứu bà con vùng lũ.

Ca sĩ Thái Thùy Linh kêu gọi từ thiện

Cô mở trang web công khai sao kê, minh bạch nguồn tiền để nhận ủng hộ từ khán giả.

Trong hai ngày qua, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã di dời hàng trăm hộ dân tại thành phố Lạng Sơn và các huyện Chi Lăng, Văn Lãng… đến nơi tránh trú an toàn. Dù vậy, người dân còn gặp nhiều khó khăn vì mất điện, mất sóng, thiếu lương thực và xuồng bè để di chuyển.
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đoàn xe chở áo phao, đồ dùng thiết yếu lên hỗ trợ người dân ở Lạng Sơn. Ảnh: Facebook nhân vậtCa sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đoàn xe chở áo phao, đồ dùng thiết yếu lên hỗ trợ người dân ở Lạng Sơn. Ảnh: Facebook nhân vật
2 ngày qua, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự xót xa, đồng lòng san sẻ khó khăn với bà con ở vùng bão lũ.

Ca sĩ Tùng Dương cùng nhiều người bạn ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi; Hoa hậu Thùy Tiên quyên góp 50 triệu đồng, Phí Phương Anh cũng gửi 50 triệu đồng để san sẻ bớt gánh nặng cho bà con.

Ca sĩ Quốc Thiên và Uyên Linh góp 150 triệu đồng, siêu mẫu Thanh Hằng ủng hộ 100 triệu đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ca sĩ Đức Phúc ủng hộ 100 triệu đồng kèm lời nhắn: “Xem những hình ảnh thiệt hại do bão để lại thật sự không cầm lòng được, chỉ mong tất cả mọi người đều bình an và sớm vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Quốc Thiên, Việt Hương, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Puka – Gin Tuấn Kiệt, Minh Tú… ủng hộ và kêu gọi mọi người chung tay cứu trợ đồng bào vùng thiên tai.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng thông báo dành toàn bộ doanh thu ca khúc sắp ra mắt để góp phần khắc phục ảnh hưởng bão lũ miền Bắc.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *