Hoài Linh xuất hiện cứu trợ bà con vùng lũ: Không thể ngồi yên nhìn dân khổ được - Mẹo Hay Cuộc Sống

Hoài Linh xuất hiện cứu trợ bà con vùng lũ: Không thể ngồi yên nhìn dân khổ được

Từng là một trong những cái tên hàng đầu làng giải trí Việt, nhưng vụ ồn ào từ thiện với số tiền 14 tỷ đồng thời điểm năm 2021 khiến nghệ sĩ Hoài Linh ít xuất hiện trước truyền thông lẫn khán giả.

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy đã đăng tải video NSƯT Hoài Linh đang hát và giao lưu với khán giả tại một buổi tiệc của bạn bè. Theo đó, Hoài Linh diện trang phục giản dị với áo thun, quần vải, mũ lưỡi trai, dép xỏ ngón.

Hoài Linh diện trang phục đơn giản, đội nón, mang dép, gần gũi giao lưu với khán giả. Trong lúc Hoài Linh, nhiều khán giả đã vây quanh anh để quay phim, chụp ảnh. Đáng nói, một số khán giả còn tặng hoa và tiền cho Hoài Linh, hành động thể hiện sự yêu thương với nam nghệ sĩ.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh được khán giả đối xử ra sao? - 1

Có thể thấy, Hoài Linh vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Dưới đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn NSƯT Hoài Linh sớm hoạt động nghệ thuật trở lại.

Sau ồn ào từ thiện hồi năm 2021, nam danh hài chọn cách ở ẩn, không chia sẻ bất kỳ thông tin, hình ảnh gì lên mạng xã hội. Đến đầu năm 2022, Hoài Linh mới bắt đầu rục rịch trở lại. Ông hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, thường xuyên đi diễn tỉnh và tham gia đóng cả phim điện ảnh. Mọi thông tin về Hoài Linh những năm gần đây phần lớn do khán giả và người thân đăng tải trên mạng xã hội.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh được khán giả đối xử ra sao? - 2

Trong một dịp hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Trước đây, có một khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow nhưng sau đó phải ngưng. Ở tuổi này, tôi thích được là diễn viên của sân khấu, ngày xưa đóng hài còn giờ thích đóng kịch”.

Nguồn: Du Lịch HCM

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *