Sự thật chưa từng tiết lộ về hôn nhân đời thực của diễn viên Thanh Hương “Cuộc đời vẫn đẹp sao”: Chưa một lần tiết lộ chồng!

Cuộc hôn nhân của diễn viên Thanh Hương và ông xã đến nay vẫn khiến nhiều người tò mò, bởi nữ diễn viên luôn “giấu chồng”.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Cô gây ấn tượng bởi diễn xuất trong những bộ phim như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại và gần đây nhất là Cuộc đời vẫn đẹp sao. Thành công trong sự nghiệp song Thanh Hương lại chọn cuộc sống đời tư kín tiếng. Cô lập gia đình và có hai người con gái, song danh tính ông xã hiếm khi được chia sẻ với truyền thông.
Empty
“Cuộc sống riêng của tôi gần như tôi không chia sẻ, tôi thích nói đến những điều tốt đẹp thôi. Tôi muốn khi khán giả tìm hiểu, đọc tin về mình chỉ thấy những điều hạnh phúc thôi, tôi muốn lan tỏa điều đó. Còn những điều khổ đau sẽ chịu đựng một mình”, nữ diễn viên cho biết.

Thanh Hương thừa nhận rằng, trong cuộc sống hôn nhân, cô là người không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh phải thực sự bản lĩnh “để mình nghe, mình phục và mình yêu”. Và với cô, “Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được”.

Người đẹp quan niệm “không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối cả”, nên trong đời sống hôn nhân, việc gặp phải mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Song Thanh Hương quan niệm chính sự xung đột đó làm cho cả hai hiểu nhau hơn. “Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa”, cô bộc bạch.

Ông xã Thanh Hương là dân kinh doanh nhưng khá quan tâm đến niềm đam mê nghệ thuật của vợ. Khi vợ đi quay phim xa và không có thời gian xem phim được, anh thường chụp lại từ tivi và nhận xét về diễn xuất của vợ.

“Ông xã tôi rất vô tư. Hai người rất hợp nhau thì mới có thể cảm thông được cho nhau như vậy”, Thanh Hương hài lòng về nửa kia của mình.
Empty
Được biết, ông xã Thanh Hương hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và hiện tại đang “làm sếp” của một đơn vị kinh doanh lớn. Người đẹp từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn khi chồng luôn đồng hành mọi việc trong cuộc sống. Người chồng kín tiếng này chính là mối tình đầu của nữ diễn viên Thanh Hương.

Trả lời câu hỏi về việc tại sao trong suốt những năm qua, nữ diễn viên chỉ khoe con chứ tuyệt nhiên chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh về ông xã. Thanh Hương cho biết trên VTV, giấu chồng là để giữ hạnh phúc gia đình. Bởi theo cô, khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, “hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân”.

“Hơn nữa, tôi biết rằng, trong cuộc sống chẳng ai nói trước được điều gì. Ngày hôm nay còn rất mặn nồng, hạnh phúc, ngày mai có thể đã rạn nứt rồi. Bây giờ hạnh phúc, mình khoe. Vậy không lẽ ngày mai không còn bên nhau nữa, mình lại đi công bố rằng: Chúng tôi đã đường ai nấy đi?”, Thanh Hương bày tỏ.

Bên cạnh đó, bản thân ông xã nữ diễn viên là người kín đáo, lại làm công việc kinh doanh nên anh hiểu và đồng tình với cô rằng sẽ giữ gìn hạnh phúc của gia đình bằng cách không đem ra thành chủ đề bàn tán cho cư dân mạng.