Sao Việt thời còn làm diễn viên nhí: Người có visual nổi bật, kẻ được đoán sẽ có hào quang

Nhiều ngôi sao sớm bước chân vào làng giải trí ngay từ khi còn nhỏ. Họ được tiếp xúc với môi trường phim ảnh chuyên nghiệp trong vai trò những diễn viên nhí. Khán giả phải bất ngờ khi lật lại hình ảnh quá khứ thời họ mới tham gia đóng phim thông qua các vai nhân vật nhí.

Nhiều ngôi sao trưởng thành từ các vai diễn nhí. (Ảnh: FB Diễm My)

Diễm My 9X thời vừa chập chững đi diễn chỉ nhận các vai nhỏ trong một số phim như Bóng Đêm Cuộc Tình, Đi Qua Lời Nguyền,… Sớm hoạt động nghệ thuật từ bé nên Diễm My 9X có cơ duyên gặp gỡ, hợp tác với nhiều tên tuổi đình đám lúc bấy giờ như Diễm Hương, Thương Tín, Huỳnh Anh Tuấn, Giáng My,…

Diễm My 9x có cơ hội làm việc với nhiều diễn viên nổi tiếng từ nhỏ. (Ảnh: FB Diễm My) Cô chụp ảnh cùng Thương Tín trong một lần tham gia chung dự án. (Ảnh: FB Diễm My)

Đến nay, cô trở thành nữ diễn viên được săn đón, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ăn khách cả ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Đến nay, cô vẫn duy trì được danh tiếng. (Ảnh: FB Diễm My)

Bảo Thanh từ 8 tuổi đã được chọn vào vai bé Nụ trong phim Vào Nam Ra Bắc. Và bất ngờ thay, chính lần xuất hiện đầu tiên này đã giúp cô thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 tổ chức vào năm 2001.

Bảo Thanh được nhiều người nhận ra năng khiếu nghệ thuật ngay từ tấm bé. (Ảnh: VNExpress)

Đến nay, cô trở thành một trong những diễn viên được đánh giá cao về thực lực ở miền Bắc. Cô ghi dấu ấn với loạt bộ phim giờ vàng như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con,…

Bảo Thanh có sự nghiệp diễn xuất thành công. (Ảnh: FB Bảo Thanh)

Angela Phương Trinh sớm nhận được hào quang ngay từ khi mới còn nhỏ. Cô tham gia nhiều dự án phim như Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai,… và lập tức gây ấn tượng bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa. Đến nay, sau gần 2 thập kỷ tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên vẫn duy trì được sức nóng tên tuổi dù ít hoạt động.

Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với các vai diễn nhí. (Ảnh: Tư liệu phim) Đến nay, cô không còn đóng phim nhiều nhưng vẫn là cái tên có sức hút. (Ảnh: FB Angela Phương Trinh)

Yeye Nhật Hạ cũng từng là bạn diễn với Angela Phương Trinh ngày còn nhỏ trong Mùi Ngò Gai. Sau này, cô còn tạo dấu ấn trong phim Gia Đình Phép Thuật. So với nhiều bạn bè, cô là người may mắn thoát mác diễn viên nhí để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Yeye Nhật Hạ cũng là sao nhí được công chúng dành sự quan tâm. (Ảnh: Tư liệu phim) Sau khi làm mẹ, cô quay lại hoạt động mạnh mẽ với vai trò diễn viên. (Ảnh: FB Yeye Nhật Hạ)

Diễn viên Thùy Anh nhận vai chính trong Bộ Tứ 10A8 khi chỉ mới 14 tuổi. Dù không có kinh nghiệm song cô cũng thành công trong việc tạo ấn tượng với khán giả và đến nay đây là bộ phim hay được nhắc lại trong gia tài phim ảnh của cô.

Thùy Anh có bàn đạp từ vai diễn đầu tay trong Bộ Tứ 10A8. (Ảnh: VnExpress) Đến nay, cô vẫn miệt mài tham gia phim ảnh. (Ảnh: FB Thùy Anh)

Bạn nghĩ thế nào về sự thay đổi của dàn sao kể từ khi còn là diễn viên nhí đến hiện tại, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!