Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Quyên tại Mỹ: Thành quả 8 năm của sự nỗ lực và chắt chiu

0
2687

 

Dân mạng không khỏi “há hốc mồm” trước cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ, được Ngọc Quyên tậu về để thực hiện công việc kinh doanh cá nhân.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, dân mạng không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Quyên tại xứ sở cờ hoa. Đây cũng chính là thành quả cho sự nổ lực của cựu người mẫu trong suốt 8 năm làm việc ở đất Mỹ.

Không giấu nổi sự phấn khởi và hạnh phúc, Ngọc Quyên đã đăng tải ảnh cận cảnh không gian trong và ngoài ngôi nhà, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy xúc động: “Sau 8 năm những cần kiệm chắt chiu và đây là thành quả. Cảm ơn R, đã đồng hành cùng em trong dự án này. Đây là dự án em ấp ủ xin giấy phép cũng hết cả năm. Quá hài lòng”.

Ngọc Quyên hé lộ cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ sau 8 năm dài cần kiệm (ảnh FBNV)

Nhìn bộ ảnh được đăng tải cũng dễ dàng nhận thấy được cơ ngơi mới của Ngọc Quyên tại Mỹ có khoảng không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Nhìn từ bên ngoài vào ta có thể thấy ngôi gia được thiết kế theo hình thức nhiều gian nhà ghép nối lại với nhau. Còn ở phía bên trong thì lại được trang hoàng và bố trí một loạt các nội thất cực kỳ tinh tế, sang trọng.

Không gian phía ngoài nhìn trông rất rộng rãi và thoáng mát (ảnh FBNV)

Cũng theo lời của cựu người mẫu chia sẻ, căn nhà này được xây dựng để phục vụ cho công việc kinh doanh chứ không phải để cô và gia đình sinh sống. Có lẽ hình thức mua bán bất động sản này cũng chính là một phần trong khoảng thu nhập chính của người đẹp gốc Sài Gòn.

Ngôi nhà được lấy tông chủ đạo là màu trắng, bên trong cũng được bày trí với dàn nội thất sang trọng, bắt mắt (ảnh FBNV)

Khu vực ăn uống và nhà vệ trinh cũng sử dụng gam màu trắng là chính (ảnh FBNV)

Từng chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn, diễn viên “Mỹ Nhân Kế” cho biết bản thân phải thường xuyên ăn bánh mì để tiết kiếm tiền. Bên cạnh đó, cuộc sống của Ngọc Quyên cũng khá khó khăn khi luôn phải cố gắng chắt chiu, dành dụm để nuôi con.

Mãi đến sau này, cựu người mẫu mới bắt đầu kinh doanh online. Sau bao năm miệt mài thì việc làm ăn của Ngọc Quyên cũng dần trở nên phát triển và cô quyết định đoán mẹ sang Mỹ đoàn tụ cùng mình.


Có thể thấy, đây chính là thành quả cho việc 8 năm nổ lực không ngừng nghỉ của Ngọc Quyên (ảnh FBNV)

LEAVE A REPLY