Xót xa xa hoàn cảnh của Thùy Tiên lúc nhỏ: Ba mẹ li dị, mẹ bỏ đi, ở với dì kế bị đ.ánh đòn liên tục sợ đến nỗi t.rầm c.ảm

0
1232

Ít ai biết rằng để trở thành một Hoa hậu Thùy Tiên mạnh mẽ, và bản lĩnh như hiện tại thì cô gái ấy đã phải trải qua quãng thời gian tuổi thơ đáng quên như nào.

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên bước sang trang mới. Cô nhận được nhiều sự quan tâm, yêu quý từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đời tư của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng bị mọi người bàn tán. Mới đây, mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên bị một người dùng mạng xã hội chỉ trích với nội dung “Không có thiện cảm với người mẹ mà bỏ con từ nhỏ. Dù thế nào cũng phải sống với con chứ, rồi đổ lỗi vào hoàn cảnh”, khiến nhiều người xôn xao.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói “dứt tình” bỏ rơi con gái từ nhỏ

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói “dứt tình” bỏ rơi con gái từ nhỏ

Mẹ ruột Thùy Tiên ngay lập tức đã có chia sẻ phân trần về vấn đề này. Bà cho biết: “Tại vì bạn may mắn hơn người khác, bạn có cha có mẹ kế bên, bạn được ăn học đàng hoàng, bạn có cuộc sống công việc tốt hơn người khác nên bạn mới nói thế. Ở ngoài kia cũng có rất nhiều người mẹ khi ly hôn họ cũng không có điều kiện đem con theo hoặc một lý do nào đó họ cũng không được ở với con. Nhưng họ vẫn yêu thương và chăm sóc, lo lắng cho con của họ nên người. Họ vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ”.

Hoa hậu Thùy Tiên được nhận xét thường hưởng những nét đẹp từ mẹ

Hoa hậu Thùy Tiên được nhận xét thường hưởng những nét đẹp từ mẹ

Liên quan đến sự việc trên, được biết, vào năm 4 tuổi, bố mẹ Hoa hậu Thùy Tiên đã quyết định ly hôn. Nàng hậu ở với dì ruột đến năm 18 tuổi và sau đó bắt đầu cuộc sống tự lập. Vì lẽ đó, mẹ ruột của Thùy Tiên – bà Phạm Thị Gấm đã không ít lần bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho rằng bà bỏ rơi con từ nhỏ. Mẹ ruột Thùy Tiên cho hay cô không muốn phân bua đúng sai nhưng khẳng định không ở với con không có nghĩa là bỏ con, không thương con, mẹ ruột Thùy Tiên cho biết: “Tôi cũng là một người mẹ như bạn, cũng mang thai 9 tháng 10 ngày, cũng chịu đựng đau đớn đẻ con ra, cũng thức trắng đêm vì con. Tôi cũng lo lắng, chăm sóc, dạy dỗ con nên người”.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói “dứt tình” bỏ rơi con gái từ nhỏ, lý do ai nghe cũng cảm thông - ảnh 3

Trước đó, bà Gấm mẹ Thùy Tiên kể về quá khứ đầy đau khổ của mình. Cụ thể, bà Gấm cho biết, sau khi ly hôn, bà không có tiền, không có giấy tờ tùy thân nên không thể mang con đi cùng. Mẹ Thùy Tiên nghĩ rằng ba của con gái giàu có sẽ nuôi con tốt hơn. Tuy nhiên, sau khi rời đi, chồng cũ lấy vợ, Thùy Tiên bị đánh nên muốn về với mẹ. Chính vì vậy, mẹ Thùy Tiên đã quyết định đi bước nữa với người đàn ông trai tân có nhà cửa ở Sài Gòn với mục đích sẽ mang con gái lên sống cùng. Tuy nhiên, bên nhà người chồng mới lại không chấp nhận con gái riêng của bà Gấm. Thậm chí, mẹ Thùy Tiên còn bị chồng mới đánh đập nhiều lần, nhiều lần đòi ly hôn.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng khi bị nói “dứt tình” bỏ rơi con gái từ nhỏ, lý do ai nghe cũng cảm thông - ảnh 4

Bên cạnh đó, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên cho rằng mỗi người đều có hoàn cảnh riêng nên hãy nhẹ nhàng với nhau trong cuộc sống Bà cũng nhắn nhủ đến mọi người hãy sống nhẹ nhàng với nhau vì cuộc đời rất vô thường: “Cuộc đời vô thường lắm, còn và mất chỉ trong một hơi thở ngắn ngủi mà thôi. Chúng ta đều không biết được ngày mai chúng ta sẽ ra sao, nên hãy sống nhẹ nhàng với nhau các bạn ạ. Khi mà con đường tôi đi không có bước chân của các bạn thì các bạn không bao giờ biết được tôi đã từng dậm phải những thứ gì đâu”.

Hoa hậu Thùy Tiên lúc nhỏ chụp với mẹ

Hoa hậu Thùy Tiên lúc nhỏ chụp với mẹ

Trước đó, vào tháng 12/2022, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc và tổn thương khi bị nhiều người trên mạng xã hội cho rằng bà bỏ rơi nàng Hậu khi cô còn nhỏ, đến lúc giàu sang mới quay trở lại nhận con.

Mẹ Thùy Tiên khẳng định suốt khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn tuy bà không thể ở cạnh cô, nhưng vẫn chăm sóc cho con gái đầy đủ từ ăn học đến sinh hoạt hàng ngày. Hoàn toàn không có việc bà bỏ con cho một mình để người dì nuôi và chỉ quay lại khi con được công thành danh toại.

Những lời nói không hay suốt thời gian qua khiến bà cảm thấy tổn thương sâu sắc. Tuy biết khi lên tiếng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến con nhưng vì tiếng xấu theo mình suốt hơn 1 năm trở lại đây nên bà quyết định “đăng đàn” giãy bày mọi thứ.

LEAVE A REPLY