“Lên đồ” cắt xẻ khoe dáng, Phúng Phính bị nói lố liền gay gắt: “Làm gì kệ tôi, bớt chê”

0
122

 

Cái tên Phúng Phính Hà Giang (Mua Thị Dua) vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Từ một cô bé bán và cho thuê hoa ở Dốc Thẩm Mã (Hà Giang), cuộc sống vô cùng khó khăn nay Phúng Phính trở thành một nhân vật thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Cô bé xinh xắn, rụt rè năm nào giờ có cơ hội trở thành mẫu ảnh. Phúng Phính hiện tại cũng được làm đẹp, ăn diện điệu đà chẳng kém cạnh các cô gái thành thị.

Phúng Phính hồi còn bán hoa trên Dốc Thẩm Mã. (Ảnh: Cuxin Foto)

Cụ thể mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phúng Phính đã vui vẻ chia sẻ về việc mình vẫn ở Hà Nội, chưa quay về Hà Giang. Ở những lần xuất hiện, cô bé khiến mọi người bất ngờ về phong cách ăn mặc, diện trang phục sành điệu, thể hiện phong thái tự tin.

Phúng Phính ngày một sắc sảo, sang chảnh. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Không còn là cô bé rụt rè địu hoa ngày nào, Phúng Phính giờ được đầu tư nhiều loại váy áo đa dạng, đủ loại đồ hiệu từ các nhãn hàng thời trang đắt đỏ. Ở độ tuổi 15, cô bé đến từ Hà Giang không ngại diện bikini khoe vóc dáng, những bộ váy ôm bó sát, tự tin thể hiện trước camera.

Nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Phúng Phính. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Có thể thấy, kể từ sau khi rời Hà Giang đến sống ở thành phố, Phúng Phính đã thay đổi khá nhiều từ ngoại hình cho đến tính cách. Cô bé có cuộc sống đủ đầy, có quần áo đẹp. Tất cả những sự thay đổi về diện mạo của em đều được cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Phúng Phính thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, nhiều người vẫn thích vẻ đẹp mộc mạc của em trước đây hơn so với hiện tại. Đồng thời, một bộ phận khán giả cũng cho rằng thời điểm này Phúng Phính nên chú tâm cho việc học phát triển tư duy mới là bền vững, không nên dành thời gian ăn diện và quay video quá nhiều.

Cách ăn mặc, cử chỉ của em liên tiếp vướng phải những tranh cãi không đáng có. Trước phản ứng gay gắt từ dân tình, Phúng Phính đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

Phúng Phính liên tục lên video đáp trả người xem. (Ảnh: Clip Mua Thị Dua)

Gần đây, Phúng Phính liên tục đăng tải những dòng trạng thái đáp trả trước bình luận chỉ trích mình. Cô bé phản ứng gay gắt bằng những trạng thái với nội dung: “Bớt chê nha”, “Tôi làm gì kệ tôi, liên quan không?”… Mua Thị Dua cũng bày tỏ sự bất mãn với antifan: “Dua về nhà chăn bò thôi chứ Dua không làm hài lòng hết mọi người”.

Có thể thấy, Phúng Phính đã quá mệt mỏi khi phải đối mặt với hàng loạt bình luận chỉ trích, kém duyên. Tuy nhiên cách đáp trả của em lại tiếp tục làm dư luận dậy sóng.

Nhiều người cho rằng, Phúng Phính đã trở nên xéo xắt hơn xưa. (Ảnh: Clip Mua Thị Dua)

Có thể thấy, Phúng Phính đã không còn nhút nhát, im lặng chịu đựng như xưa. Giờ đây, em đã sẵn sàng tự phản bác những bình luận kém duyên. Thế nhưng, nhiều người cho rằng cách ứng xử của cô bé chưa được khéo léo và đang thể hiện sự ương bướng, không ít người để lại bình luận tỏ vẻ khó chịu.

Không ít người bất ngờ trước thái độ thay đổi của cô bé Hà Giang. (Ảnh: Clip Mua Thị Dua)

Đây không phải lần đầu tiên Phúng Phính tạo tranh cãi vì sự thay đổi của mình. Cô bé từng gây xôn xao dư luận khi mặc những trang phục gợi cảm nhảy múa bắt trend. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trước đó mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh cô bé Hà Giang trong trẻo dễ thương có đôi mắt sáng. Vì vậy, sự thay đổi của Phúng Phính làm nhiều người không quen.

Phúng Phính thay đổi quá nhiều so với trước đây. (Ảnh: Clip Mua Thị Dua)

Cách đây ít hôm, Phúng Phính cũng chia sẻ những hình ảnh bản thân vừa mới có chuyến du lịch Thái Lan. Cô bé cũng cho biết bản thân đang lấn sân sang con đường diễn xuất. Dù lối diễn chưa được chuyên nghiệp và tự nhiên nhưng với việc thử sức ở một lĩnh vực mới của Phúng Phính cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò và thích thú.

Phúng Phính liên tục xuất ngoại. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Bạn thấy những hình ảnh của cô bé Phúng Phính ở thời điểm hiện tại như thế nào?

 

LEAVE A REPLY