Hết đồn “đẻ thuê”, Vy Oanh tự bóc trần quá khứ yêu từ năm lớp 11, bị hủy hôn phút chót

0
3740

Vy Oanh tâm sự về chuyện quá khứ để tự nhủ trong cuộc sống phải luôn không ngừng nỗ lực. 

Vy Oanh và chồng đại gia được biết đến với khối tài sản khổng lồ, trong đó nổi bật nhất là hai căn biệt thự ở Hải Phòng và TP HCM. Chồng Vy Oanh là doanh nhân Lê Thiện, hơn cô 15 tuổi. Trước khi đầm ấm bên ông xã doanh nhâ, nữ ca sĩ “Đông xanh” từng có cuộc sống khó khăn do xuất thân từ gia đình bình thường.

Mới đây trên MXH bất ngờ xôn xao trở lại về một đoạn clip của Vy Oanh khi cô chia sẻ về cuộc sống của mình trước độ tuổi 18. Theo đó trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình với Đạo diễn Lê Hoàng. Vy Oanh cho biết cô từng được hỏi cưới từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên vì tự ái bị khinh nghèo khổ nên nữ ca sĩ quyết định tự mình xây dựng cuộc sống sung túc cho chính bản thân.

Cô kể: “Từ nhỏ xíu tôi đã có người muốn cưới hỏi đem qua nước ngoài từ lớp 11. Lúc đó tôi con nít nghĩ không có gì nhưng khi nhìn những ánh mắt khen chê của dì bạn đó như tôi nhà nghèo mà lấy được cháu của dì ấy. Tôi nghĩ bụng mình có thể làm ra tiền, không nhất thiết lấy chồng mới có tiền”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết gia đình cũng hãnh diện đôi phần về cô: “Tôi nghĩ ở quê Phan Thiết của tôi hãnh diện vì có ca sĩ nổi tiếng ở đó, chỗ đó chỉ có mình tôi. Mọi người hay nói mẹ tôi: “Bà nì trong ri ri mà có được đứa con gái trồng được hề”.

Sau khi nhận thức được việc lấy chồng sớm không phải sẽ giúp cô có cuộc sống sung túc đủ đầy, nữ ca sĩ đã quyết tâm phải nỗ lực hơn nữa để thành công. Vy Oanh trốn ba mẹ đi làm thêm, rồi vừa học Nhạc viện vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Vượt qua mọi gian truân bằng ý chí và nghị lực, nữ ca sĩ cuối cùng cũng gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật, khiến gia đình tự hào về mình

LEAVE A REPLY