Mất cơ hội làm mẹ ở tuổi 34, Ngọc Trinh tốn bay 200 triệu vẫn thất bại

0
856

Việc bị bắt tạm giam làm quá trình thụ tinh trong ống nghiệm của Ngọc Trinh cũng bị gián đoạn; trong khi 1 tháng trước, cô từng hào hứng thông báo chi số tiền lớn để trữ đông trứng.

Những ngày qua, thông tin người mẫu Ngọc Trinh bị Cơ quan Công an bắt tạm giam 3 tháng về tội “Gây rối trật tự công cộng” bởi hành vi điều khiển xe phân khối lớn khi chưa có bằng lái, thực hiện các động tác thả hai tay, ngồi lên yên xe…nguy hiểm.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh ngỡ ngàng cho biết, bản thân không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế. Nữ người mẫu cũng thừa nhận những hành vi vi phạm đúng như các video trên mạng xã hội phản ánh.

Ngoài ra, Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (thầy dạy cô lái xe mô tô) cũng thành thật khai báo các video clip đăng lên mạng không phục vụ cho mục đích quảng cáo hãng xe mô tô phân khối lớn nào. Chủ đích của cô nàng là muốn đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên các diễn đàn.

Theo nhiều nguồn tin, Ngọc Trinh sẽ bị bắt tạm giam trong thời gian 3 tháng để phục vụ cho công tác điều tra. Phương tiện của người đẹp Trà Vinh cũng bị tịch thu, đồng thời các trang mạng xã hội như TikTok, Fanpage đều đã tạm khóa.

Bên cạnh kết quả này, nhiều người cũng thắc mắc Ngọc Trinh đang trong quá trình làm thụ tinh ống nghiệm để sinh con đầu lòng, việc cô bị bắt sẽ có ảnh hưởng ra sao?

Theo đó, trước khi lùm xùm xảy ra, tức vào tháng 9/2023 vừa qua, Ngọc Trinh từng xác nhận thông tin đang trong quá trình làm IVF để được sinh con. Quản lý của nàng mẫu 8X cũng cho biết, cô đã hút trứng 2 lần, lần đầu tiên hồi tháng 11/2022 và lần mới nhất là tháng 8/2023.

Người đẹp Trà Vinh đang lên kế hoạch hút trứng thêm 1 lần nữa để gom góp khoảng 20 trứng làm thụ tinh ống nghiệm, tránh xác suất phôi bị hư. Được biết, sau khi hút được trứng đạt chuẩn, Ngọc Trinh sẽ tích trữ và chờ đến thời điểm thích hợp để làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Nàng mẫu sinh năm 1989 cho hay, bản thân chưa có dự định mang thai luôn vì công việc hiện tại khá bận rộn.

LEAVE A REPLY