Rộ tin Phan Như Thảo é.p chồng chưa cưới k.iện vợ cũ siêu mẫu đòi 288 tỷ hậu ly hôn, đại gi Đức An lên tiếng xác nhận

0
2298

Vợ hiện tại kém 26 tuổi của đại gia Đức An vướng phải tin đồn ép chồng mình kiện vợ cũ chia tài sản sau ly hôn.

Ngày 26/10, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ án “Tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn” giữa ông Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy, hay còn được biết đến là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Vụ kiện này đã kéo dài hơn 13 năm và vẫn chưa có kết quả. Trong quá trình này, cô Phan Như Thảo, vợ của đại gia Đức An, đã phải đối mặt với sự chỉ trích và phê phán từ cư dân mạng, nguyên nhân là cô bị cho rằng đã thúc đẩy chồng kiện vợ cũ để đòi chia tài sản sau khi ly hôn.

Vụ kiện của đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đã kéo dài hơn 1 thập kỷ.

Vụ kiện của đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đã kéo dài hơn 1 thập kỷ.

Tuy nhiên, chiều ngày 29/10, trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An đã lên tiếng bác bỏ những tình tiết liên quan đến việc Phan Như Thảo yêu cầu tài sản của chồng. Ông viết: “Mọi người cho rằng Thảo đến với tôi theo công thức chân dài, đại gia. Tuy nhiên, tôi chỉ tìm hiểu người phụ nữ hiền lương thục đức, ngoan ngoãn hiếu thuận, trung thực và chịu được áp lực từ sai lầm của tôi trong quá khứ”.

Đại gia Đức An và người vợ kém 26 tuổi đã có với nhau 1 cô con gái.

Đại gia Đức An và người vợ kém 26 tuổi đã có với nhau 1 cô con gái.

Ông Đức An đã chia sẻ rằng Phan Như Thảo là người tự lập, yêu thích học hỏi và đã tự mình kiếm sống. Cô không đến với ông vì tài sản và không sợ trải qua những biến cố hay thị phi. Ông miêu tả Như Thảo là một người phụ nữ thông minh, có khả năng đảm đương mọi vai trò trong gia đình, xã hội và cả tài chính. Đối với ông, Như Thảo đã gánh vác nhiều trách nhiệm và hy sinh nhiều để ổn định cuộc sống gia đình, đặc biệt khi ông có tuổi và cần tìm kiếm sự bình yên.

“Nếu ai đó dùng tâm địa để đo lòng Thảo thì họ đã lầm. Khi về với tôi, Thảo gánh vác mọi vai trò trong gia đình, xã hội và cả tài chính. Bà xã biết tôi lớn tuổi, cần sự bình yên nên bao dung, chịu nhiều tổn thương, hy sinh vì tôi”, ông Đức An nói.

Phan Như Thảo được chồng 'bênh' khi có tin đồn cô ép chồng kiện vợ cũ để chia tài sản.

Phan Như Thảo được chồng ‘bênh’ khi có tin đồn cô ép chồng kiện vợ cũ để chia tài sản.

Ông xã Phan Như Thảo kể tại phiên toà, Như Thảo làm phiên dịch cho chồng và luật sư. Cô hiểu mong muốn, quan tâm đến các con riêng của chồng. Ông Đức An nhấn mạnh, mọi người nên hiểu rằng không phải phụ nữ nào sau khi ly hôn cũng đáng thương, và không phải người mẹ kế nào sau khi kết hôn cũng xứng đáng bị ghét. Ông Đức An biết rằng ai quan tâm đến ông và con của ông với tâm từ chân thành và chỉ muốn điều tốt đẹp đến với họ.

Đại gia Đức An phủ nhận tin đồn bị vợ kém 26 tuổi ép kiện siêu mẫu Ngọc Thúy vụ chia tài sản sau ly hôn

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy xuất hiện tại phiên tòa tranh chấp tài sản sau ly hôn sáng 18/9.

Đại gia Đức An phủ nhận tin đồn bị vợ kém 26 tuổi ép kiện siêu mẫu Ngọc Thúy vụ chia tài sản sau ly hôn

Vợ đại gia Đức An – Phan Như Thảo tại phiên tòa.

Trước đó, Phan Như Thảo khẳng định: “Tôi không có quyền lợi, không được nhận hay lấy bất cứ gì từ vụ kiện kéo dài 13 năm. Tôi mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người xứng đáng”.

Đức An có khối tài sản lớn sau nhiều năm kinh doanh ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Đức An có khối tài sản lớn sau nhiều năm kinh doanh ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, Phan Như Thảo xác nhận rằng cô chưa đăng ký kết hôn với ông Đức An, dù họ đã sống chung gần 8 năm và có một cô con gái 7 tuổi. Cô nói rằng cô trân trọng cuộc sống hiện tại và hạnh phúc bên chồng và con cái. Cô không coi trọng thủ tục giấy tờ. Như Thảo muốn vợ chồng cô vẫn gắn bó, chia sẻ trách nhiệm với nhau và chăm sóc con cái. Mặc dù ông Đức An đã đề cập đến việc kết hôn nhưng Như Thảo đã từ chối vì cô cảm thấy điều đó không cần thiết.

Tổ chức lễ cưới từ 2019 nhưng Phan Như Thảo và chồng đại gia vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Tổ chức lễ cưới từ 2019 nhưng Phan Như Thảo và chồng đại gia vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Phan Như Thảo đã hài lòng với cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ và không màng đến những ý kiến và tranh luận xung quanh cuộc sống cá nhân của họ. Cô cho biết, đối với cô, quan trọng nhất là gặp được người chồng lý tưởng, lo nghĩ cho mẹ và con mình đến tận cùng cuộc đời.

Như Thảo nói chồng mình đã lo đến cả việc lập di chúc. “Anh ấy sợ mình lớn tuổi, sẽ mất trước nên lo nghĩ cho mẹ con tôi về cuộc sống sau này. Tính tôi vô tư nên trước nay chưa bao giờ quan tâm tài sản của chồng cụ thể có những gì. Về phần các con riêng của anh với những người vợ cũ, anh cũng sắp xếp ổn thỏa để tránh trường hợp tranh chấp, kiện tụng”, vợ đại gia Đức An tâm sự.

LEAVE A REPLY