Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: L;y h;ôn vì chồng v;ũ p;h;u, định tái h;ôn thì bạn tr;ai đột ngột qua đời

0
1611

Trải qua nhiều giông bão trong đời sống tình cảm, ở tuổi U50 – diễn viên Hoài An đang có cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên khi con trai đã trưởng thành.

Diễn viên Hoài An sinh năm 1974 tại Hà Nội. Chị bắt đầu đến với nghiệp diễn xuất từ năm 1995 sau khi tham gia lớp huấn luyện nghệ thuật diễn xuất do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức.

Hoài An ghi dấu trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Hải Nguyệt, Ngã rẽ cuộc đời, Gọi giấc mơ về, Câu chuyện pháp đình…

Với gương mặt hiền hậu, má lúm đồng tiền duyên dáng, Hoài An thường được giao những vai phụ nữ cam chịu, lận đận, vất vả. Dù không phải là một diễn viên ngôi sao đình đám nhưng Hoài An từng rất đắt show. Nhờ không kén chọn vai diễn nên bình quân mỗi năm chị đóng khoảng 15 phim.

Dù vậy vài năm gần đây, Hoài An hạn chế nhận phim. Hầu như mỗi năm, chị chỉ nhận 1 tới 2 phim. Lý do là vì Hoài An bị viêm tuyến lệ, cần được nghỉ ngơi một thời gian dài, tránh khóc nhiều.

Nữ diễn viên từng cho biết, chị ưu tiên nhận vai hài, cá tính để không phải khóc nhiều vì khóc một chút, mắt chị sẽ bị mờ. Bên cạnh đó, Hoài An cũng không muốn hợp tác với các nhà sản xuất thiếu uy tín, nợ lương, nợ tiền của diễn viên.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 1.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 2.

Diễn viên Hoài An.

Vì ít đi phim nên Hoài An tập trung phát triển công việc kinh doanh online. Ban đầu, chị xem đây là công việc tay trái, kiếm thêm tiền lúc nhàn rỗi. Tuy nhiên, nguồn thu từ bán hàng online của chị còn tốt hơn thu nhập đi đóng phim, giúp cô không bị áp lực về tài chính.

Nhờ vậy, Hoài An có thể tự do lựa chọn bộ phim, vai diễn phù hợp với mình để đảm nhận và đầu tư cho vai diễn chỉnh chu hơn.

Sự nghiệp khá rộng mở nhưng cuộc sống hôn nhân của Hoài An lại không ít thăng trầm. Chị từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân đổ vỡ chóng vánh khi cậu con trai mới 2 tuổi.

Nói về cuộc hôn nhân này, Hoài An từng tâm sự, chồng chị có tính vũ phu. Thậm chí, ngay cả khi đã dọn về nhà mẹ ruột ở, chồng cũ vẫn tìm tới gây gổ, bạo hành.

Sau ly hôn, Hoài An ra đi trắng tay, bươn chải đủ nghề để một mình nuôi lớn con trai. Dù là diễn viên tên tuổi nhưng ít ai biết, Hoài An đã từng chạy xe ôm, bán giày dép, làm bánh kẹo,.. để trang trải cuộc sống.

Tôi không phải người mạnh mẽ nhưng cuộc sống của mình xảy ra những điều như thế thì biết làm gì hơn ngoài việc ra sức chống chọi nó. Nhiều đêm đi diễn về trời mưa, tôi còn không biết đó là nước mưa hay nước mắt mình đã trộn lẫn vào nhau”, nữ diễn viên từng chia sẻ trên tờ Phụ nữ sức khỏe về giai đoạn khó khăn của mình.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 4.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 5.

Nữ diễn viên có đường tình duyên nhiều trắc trở

Hoài An thừa nhận bản thân thiếu may mắn trong tình yêu vì mỗi khi định gắn bó với ai thì lại có chuyện buồn ập đến. Sau cuộc hôn nhân này, Hoài An cũng có mối tình 4 năm sâu đậm. Lúc hai người chuẩn bị kết hôn thì bạn trai chị đột ngột qua đời.

Trải lòng về chuyện tình này, nữ diễn viên chia sẻ trên Zing: “Khi tôi đang dạy lớp diễn viên thì người nhà báo tin anh mệt, phải vào nhập viện. Đến tối, tôi vào thăm, anh đã bị hôn mê. Chỉ 4 ngày sau, anh qua đời”. Hoài An mất một thời gian khá dài hụt hẫng, hoang mang khi bạn trai ra đi.

Thời điểm đó, Hoài An còn bị thất nghiệp 6 tháng, không có tiền trả góp xe hơi, phải vay mượn người quen. Đó là khoảng thời gian khó khăn, cùng cực của chị nhưng vẫn phải kiên cường vì không muốn con trai lo lắng cho mẹ. Sau này, Hoài An yêu một Việt kiều Mỹ. Chuẩn bị kết hôn và sang Mỹ định cư thì lại chia tay.

Trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, Hoài An nghĩ mình hợp với cuộc sống độc thân. Nhiều lúc, nữ diễn viên cũng thấy cô đơn, thấy buồn về đường tình duyên của mình nhưng đi từ thiện nhiều, chứng kiến nhiều hoan cảnh khó khăn, chị lại thấy mình may mắn.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 7.

Đường tình lận đận của nữ diễn viên Việt: Ly hôn vì chồng vũ phu, định tái hôn thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 8.

Ở tuổi U50, Hoài An sống vui vẻ, bình yên bên con trai đã trưởng thành.

Hiện tại, con trai Hoài An đã 24 tuổi, đã trưởng thành và có công việc ổn định với mức lương đủ lo được cho bản thân. Chị lấy con là niềm vui, là động lực, là chỗ dựa tinh thần, cũng là niềm tự hào.

Ở tuổi U50, Hoài An vẫn đi diễn, vẫn phát triển công việc kinh doanh. Nhan sắc bà mẹ một con, độc thân có phần thăng hạng hơn so với tuổi thực. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc, Hoài An cho biết vì tính chất công việc giờ giấc không cố định nên cô học cách lắng nghe bản thân nhiều hơn.

Nữ diễn viên ăn uống không kiêng khem nhưng hạn chế dầu mỡ. Bên cạnh đó, cô suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần lạc quan và xem đó là yếu tố cần thiết để giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là với người làm nghệ thuật.

LEAVE A REPLY