Thấy 3 cún con lạnh lẽo bên đường, tôi làm 1 tổ ấm cho và hành động sau đó của chúng thật dễ thương

0
63

Bỗng 1 hôm trong lúc chạy bộ buổi sáng, tôi phát hiện gần nhà tôi có 3 con cún con, xung quanh thì không thấy chó mẹ đâu, ngoài trời thì đã bắt đầu mùa đông lạnh lẽo. 

Dù không biết chó mẹ có quay trở lại hay không, nhưng tôi quyết định sẽ làm tạm 1 mái ấm cho 3 cún con trú tạm. Sẵn hôm qua dọn kho còn nhiều gỗ linh tinh nên tôi đã dựng 1 cái chuồng đủ che mưa và gió cho chúng.

Sau đó đặt thêm nhiều chăn ga không dùng đến vào đó, vậy là chúng đã có 1 cái tổ ấm cúng. Có lẽ chúng sẽ chờ được mẹ quay về mà không bị lạnh và ướt. Sau đó tôi để lại 1 mảnh giấy để nếu ai có lòng tốt họ sẽ nhận nuôi chúng.

Tôi sẽ quan sát chúng và cho chúng ăn, nếu mấy ngày tới mà không thấy mẹ chúng quay trở lại hoặc không có ai nhận nuôi thì tôi sẽ mang chúng về nhà kho chăm sóc.

Điều thú vị là khi tôi làm xong thì chúng bắt đầu chui vào, vì sàn cách mặt đất 1 khoảng và chúng đi chưa vững nên đứa đầu tiên chui lên rất khó khăn, nhưng ngay sau đó 2 đứa còn lại đã giúp nó chui vào thành công, nhìn cảnh này thật đáng yêu biết bao.

LEAVE A REPLY