Thực khách bị chuột rơi trúng đầu khi đang ăn lẩu.

0
56

 

Thực khách bị chuột rơi trúng đầu khi đang ăn lẩu.

Chuột bất ngờ rơi vào đầu người đàn ông khi anh ta đang ăn lẩu. Nạn nhân nói rằng khi loài gặm nhấm rơi vào đầu anh, nó đã gây thương tích và rách da.
Ngày 8 tháng 12, tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một người đàn ông đang ăn lẩu bị nhiều con chuột bất ngờ rơi trúng.

Hai con chuột bất ngờ rơi từ trần nhà xuống và đậu vào một người đàn ông tên là Xu Fu Niu đang dùng bữa trong nhà hàng trong đoạn clip.

Mặc dù đã yêu cầu chăm sóc y tế, nhưng cơ sở và trung tâm thương mại đã bị cáo buộc trốn tránh trách nhiệm, buộc khách hàng phải tự mình đi khám.

Để trả lời, người phát ngôn của trung tâm mua sắm đã thông báo vào ngày 9/12 rằng những khách hàng bị ảnh hưởng và cửa hàng liên quan đang được liên lạc để giải quyết vấn đề.

Chính quyền địa phương nói rằng họ đã nhận được khiếu nại và các nhân viên của Cục Quản lý và Giám sát thị trường đã đến quán ăn để tiến hành điều tra. Khi các diễn biến xảy ra, tiến độ sẽ được tiết lộ cho công chúng.

Một thực khách họ Trần đang ăn bữa tối với bạn bè của mình khi bất ngờ một con chuột rơi từ mái nhà xuống và chết ngay trên bàn ăn của cô ấy.

Khách đã thông báo với nhân viên nhà hàng vì anh ta quá hoảng sợ. Tuy nhiên, các nhân viên chỉ nói rằng họ sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí thay vì xin lỗi vì vấn đề trên. Cô Trần chụp ảnh và đăng câu chuyện trên mạng xã hội sau đó.

Nhà hàng nói rằng sau sự cố, họ đã thuê một công ty diệt chuột để loại bỏ những con chuột gây hại. Mặt khác, cả cô Trần và những khách hàng khác tại thời điểm đó tuyên bố rằng họ sẽ không quay lại nhà hàng nữa.

LEAVE A REPLY