Đổ giấm trắng vào xà phòng: Công dụng tuyệt vời nhà ai cũng thích

0
103

Một mẹo nhỏ mang lại nhiều lợi ích, bạn hãy tham khảo nhé!

Trong cuộc sống hằng ngày, xà phòng và giấm trắng là những vật dụng gia đình không thể thiếu. Tuy nhiên, hầu hết các gia đình đều chưa hiểu hết công dụng độc đáo của việc ngâm xà phòng trong giấm trắng, học được phương pháp này có thể giúp gia đình tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
15

Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị một cái bát và thêm một ít nước vào đó. Sau đó, cho xà phòng vào hộp và chà vài lần để xà phòng tiết ra. Tiếp theo, chúng ta tạo ra dung dịch tẩy rửa bằng cách cho vài giọt giấm trắng vào thùng chứa và khuấy đều. Sau khi hỗn hợp đồng nhất, bạn đổ vào bình có vòi xịt.
17

Công dụng tốt nhất chính là làm sạch bếp và khu vực nấu nướng

Xịt dung dịch tẩy rửa lên mặt bếp và lau bằng giẻ. Sau quá trình xử lý này, bếp sẽ trở nên rất sạch sẽ và như mới. Qua so sánh, chúng ta có thể thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi vệ sinh.
18

Thứ hai, là làm sạch bồn cầu

Chi cần xịt dung dịch tẩy rửa đã chuẩn bị sẵn vào bồn cầu và để yên trong một phút. Sau đó, chỉ cần lau sạch bằng bàn chải nhà vệ sinh. Điều này có thể làm cho nhà vệ sinh sạch sẽ và không có mùi hôi, giải quyết những rắc rối mà nhiều gia đình gặp phải.
19

Thứ ba, làm sạch các công tắc điện

Xịt dung dịch lên giẻ và dùng giẻ lau công tắc. Chỉ với vài thao tác lau đơn giản công tắc sẽ trở nên sạch tinh và đảm bảo an toàn.
20

Thứ tư, làm sạch tay

Bạn cho dung dịch vào chai đặt ở bồn rửa, mỗi khi rửa tay, bạn chỉ cần vắt ra một lượng nhỏ dung dịch rồi dùng tay xoa đều, không những có tác dụng loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà còn khử mùi hôi hiệu quả.

Thứ năm, làm sạch phòng tắm

Công dụng thứ năm, nếu phòng tắm hoặc phòng ngủ nhà bạn có mùi nồng nặc, bạn có thể xịt một ít dung dịch này lên những khu vực đó. Điều này không chỉ có thể loại bỏ mùi hôi hiệu quả mà còn ngăn chặn côn trùng bay nhỏ xuất hiện trong cống. Nếu còn dung dịch nào sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn cũng có thể đổ trực tiếp vào cống thoát nước nhà bếp hoặc phòng tắm, điều này có thể ngăn chặn gián và côn trùng bay nhỏ xâm nhập.

Thứ sáu, làm sạch kính

Khi vết nước trên kính bay hơi, chúng thường để lại một số dấu vết sương mù. Bạn chỉ cần xịt dung dịch trên rồi lau lại, kính sẽ trong veo.

LEAVE A REPLY