Mỹ nhân “học ít” nhất màn ảnh Việt đ.áp trả khi bị nói ko đủ trình làm diễn viên

0
64

Mỹ nhân “học ít” nhất màn ảnh Việt đ.áp trả khi bị nói ko đủ trình làm diễn viên

Quỳnh Lương đang được yêu mến qua vai diễn Vy trong phim “Đừng làm mẹ cáu”. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những câu chuyện liên quan đến cuộc sống đời thực của cô.

Quỳnh Lương sinh năm 1995, cô là người mẫu lookbook có tiếng ở Hà Thành, đồng thời cũng là diễn viên đóng trong các MV gây bão của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hay Nguyễn Trần Trung Quân. Dù chưa qua trường lớp đào tạo nào nhưng nét diễn xuất giàu cảm xúc, tự nhiên của người đẹp đã giúp những MV ca nhạc của các ca sĩ trên nhận về nhiều lượt xem.

Sau này cô nhận được lời mời đóng phim truyền hình. Một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Quỳnh Lương phải kể đến như: Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc và mới đây nhất là phim Đừng làm mẹ cáu.

Ở “Đừng Làm Mẹ Cáu”, Quỳnh Lương đảm nhận vai Vy – bạn thân của Hạnh (Quỳnh Kool). Vy và Khôi (Bình An) có một cuộc hôn nhân hợp đồng chỉ vì trải qua “tình một đêm” và có con với nhau. Cuộc hôn nhân của đôi trẻ Vy và Khôi không có tình yêu, không cần trách nhiệm, ràng buộc nhưng Vy và Khôi vẫn luôn cố gắng để bé Voi (Tuấn Phong) được hạnh phúc trọn vẹn.

Với nét diễn tự nhiên, lời thoại sắc nét cùng phong cách thời trang sang chảnh, nhân vật Vy do Quỳnh Lương đảm nhận được khán giả đón nhận rất nhiều. Nhiều người còn hy vọng cô sẽ tiếp tục nhận được những vai diễn hay hơn nữa trong tương lai.

Mới đây, Quỳnh Lương đã có những chia sẻ xung quanh chuyện làm nghề cũng như cuộc sống đời thực của cô. Được biết, ban đầu cô đến với nghề diễn viên vì tiền thù lao, sau đó mới là mong muốn phát triển bản thân ở các khía cạnh khác nhau.

“Tôi không được học qua đại học, tôi đã dừng đại học từ rất sớm. Nên tôi nghĩ tôi không có cơ hội làm những công việc văn phòng, bởi bản thân tôi thiếu quá nhiều thứ. Và với công việc công việc diễn xuất, cho tới bây giờ, tôi đã vay mượn được chất liệu từ cuộc sống để trở thành các vai diễn trong phim. Đây là cơ hội dễ nhất với tôi để có một công việc ổn định, cho tôi một mức thu nhập. Vì hiện tại, không chỉ có mình tôi mà tôi còn có gia đình, còn bạn nhỏ nữa.

Có thể với người khác, điều đầu tiên là đam mê, nhưng với tôi là nguồn thu nhập. Tiếp theo, tôi mong muốn được phát triển, thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau và có cả đam mê”.

Quỳnh Lương cũng tiết lộ thêm, những ngày đầu với vào nghề, số tiền cô nhận được đó là 1 triệu/1 tiếng với cường độ làm việc vô cùng cao (từng phải thay 169 bộ trang phục trong thời gian 4 giờ).

Có thể thấy ban đầu Quỳnh Lương đến với nghề diễn viên là vì tiền thù lao nhưng trong quá trình làm việc người ta luôn nhìn thấy ở cô sự nghiêm túc, chỉn chu, cống hiến hết mình cho từng vai diễn. Những nhân vật nào Quỳnh Lương cảm thấy bản thân không thể làm tốt được thì cô sẽ từ chối vì không muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.

Nói về thu nhập của mình ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương cũng thoải mái chia sẻ: “Còn cát-xê hay công việc thì nói hơi tự tin một chút là tôi vẫn có nhiều show. Thậm chí, khi đóng phim, tôi bị hạn chế thời gian nên nhận ít show hơn. Bù lại, tôi sẽ chọn những show chất lượng, nhiều tiền hơn. Ví dụ, ngày xưa chạy 1 tháng 30 job (công việc) kiếm được 100 triệu thì bây giờ 10 job thôi nhưng vẫn kiếm được 100 triệu”, nữ diễn viên tiết lộ.

LEAVE A REPLY