3 tuổi Tam Tai đen nhất Ất Tỵ 2025: Bước chân ra ngõ cũng mất tiền, đừng mong tiết kiệm - Mẹo Hay Cuộc Sống

3 tuổi Tam Tai đen nhất Ất Tỵ 2025: Bước chân ra ngõ cũng mất tiền, đừng mong tiết kiệm

– Năm 2025, có 3 tuổi dính Tam Tai cực kỳ đen đủi, bạn nên lưu ý.

Năm Ất Tỵ 2025, các tuổi Hợi – Mão – Mùi dính hạn Tam Tai.

Khi dính hạn Tam Tai, bản mệnh sẽ gặp một số vận hạn xấu như: vất vả, đau ốm, nhiều thị phi, dễ gặp tiểu nhân; bất hòa với mọi người xung quanh; làm ăn lụi bại, kinh doanh thua lỗ; công việc không ổn định;…

Về tuổi Mùi trong năm 2025 sẽ gặp nhiều trở ngại và có thể có những sa sút tuy nhiên họ vẫn có thể bật dậy. Năm này tuổi Mùi cần thận trọng trong đầu tư và kinh doanh. Họ cũng cần đề cao cảnh giác và giữ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể ứng phó dễ dàng với những rắc rối có thể xảy tới.

Về tuổi Mùi trong năm 2025 sẽ gặp nhiều trở ngại

Về tuổi Mùi trong năm 2025 sẽ gặp nhiều trở ngại

Với tuổi Hợi được dự báo sẽ có chút khó khăn. Sự nghiệp sẽ có những bước phát triển nhất định nhưng dễ có tiểu nhân ngáng đường. Họ cũng nên hết sức cảnh giác với những người thích vay mượn, đừng quá tin tưởng kẻo mất cả chì lẫn chài.

Với tuổi Hợi được dự báo sẽ có chút khó khăn

Với tuổi Hợi được dự báo sẽ có chút khó khăn

Đối với tuổi Mão, tiến trình chung về tuổi Mão thì tương đối ổn định hơn, mặc dù cũng có trở ngại nhưng họ vẫn có thể vượt qua. Người tuổi Mão đang muốn khởi nghiệp có thể gặp những trục trặc khó khăn, thậm chí mất của, vì thế nên cảnh giác tuyệt đối dù làm gì đi nữa.

gười tuổi Mão đang muốn khởi nghiệp có thể gặp những trục trặc khó khăn

gười tuổi Mão đang muốn khởi nghiệp có thể gặp những trục trặc khó khăn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (tức là ngọn lửa từ đèn tỏa ra). Theo quan niệm ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và Thổ và tương khắc với mệnh Kim và Thủy.

Năm Tam Tai đầu tiên gọi là năm Hỏa Tai. Trong năm này, bản mệnh không nên khởi sự làm các việc lớn như kinh doanh to, xây nhà, cưới hỏi,… Người xưa cho rằng trong năm đầu của hạn Tam Tai thường đen đủi nhất, bắt đầu một việc quan trọng thì dễ gặp thất bại, thua lỗ, hao hụt nhiều.

Năm Tam Tai thứ hai được gọi là Thủy Tai. Trong năm này, vận đen còn đeo bám nhiều, nếu đột ngột dừng việc đang làm thì sau đó khó có thể quay lại để hoàn thành.

Năm Tam Tai thứ ba gọi là Phong Tai. Đây được coi là năm hạn nhẹ nhất trong ba năm Tam Tai. Trong thời gian này, tài lộc của bản mệnh sẽ bắt đầu khởi sắc trở lại, vận may đến nhiều hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo