Nghệ sĩ Duy Phương 5 giờ sáng đến quay clip xét xử bà Hằng: ‘Tôi đau lòng vì người phụ nữ ấy vướng lao lý’

0
2254

Danh hài Duy Phương ở tuổi 70 không còn đi diễn mà chuyển hướng sang làm YouTuber để kiếm thêm thu nhập.

Sau 18 tháng tạm giam, mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã được đưa ra xét xử về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Vụ án này thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận bởi suốt một thời gian dài, câu chuyện này đã gây ầm ĩ trên mạng xã hội do có sự liên quan đến các nghệ sĩ trong showbiz.

Mặc dù không có liên quan đến phiên xét xử, song danh hài Duy Phương cũng có mặt tại TAND để quay clip đăng tải lên YouTube. Chồng cũ Lê Giang cho biết ông đến tòa từ lúc 5 giờ sáng để ghi lại không khí trước buổi xét xử.

hình ảnh

Duy Phương có mặt từ sớm tại tòa để theo dõi phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. (Ảnh: VietNamNet)

Chia sẻ với Thanh Niên, nam danh hài U70 xác nhận đến phiên tòa xử vụ bà Nguyễn Phương Hằng với vai trò YouTuber. Ông cho hay: “Tôi dậy từ 3 giờ sáng chuẩn bị, chạy từ Bình Chánh lên đây ‘tác nghiệp’. Nhưng vì đâu vô tòa được nên tôi phải về sớm”.

Nói về vụ án của bà Phương Hằng, Duy Phương thẳng thắn chia sẻ: “Cũng có nhiều người hỏi tôi đứng bên nào, tôi thấy đúng sai có pháp luật xét xử. Cá nhân tôi chỉ thấy đau lòng khi người phụ nữ vướng vòng lao lý, lại là người thành đạt, có kinh tế, có địa vị xã hội. Còn xét xử đúng – sai ai làm nấy chịu. Tôi khuyên mọi người sống thận trọng, đừng làm gì quá đà để xảy hậu quả mình phải chịu”.

hình ảnh

Nam danh hài thấy đau lòng khi bà Hằng là người người thành đạt, có địa vị xã hội nhưng lại vướng bòng lao lý. (Ảnh: yeah1)

Là nghệ sĩ đình đám một thời nhưng hiện tại, Duy Phương đã chuyển sang làm YouTuber bên cạnh việc bỏ mối bánh bèo để có thêm thu nhập. Sau dịch bệnh, nam danh hài phải dẹp hết quán ăn vì thua lỗ, đi bỏ bánh bèo kiếm sống. Tranh thủ thời gian rảnh ông làm YouTube để kiếm thêm.

Duy Phương bày tỏ: “Tôi dành một tuần khoảng 3-4 ngày để làm. Tôi cũng không rành nên có nhờ mấy YouTuber chỉ cho mình các sự kiện để theo. Mỗi tháng tôi kiếm khoảng 10 triệu đồng thu nhập từ YouTube để trang trải. Tôi còn con nhỏ, đứa út mới 14 tuổi. Nếu giàu có thì tôi không đi làm YouTuber làm gì, cũng ráng làm cho có thu nhập thêm”.

hình ảnh

Duy Phương làm YouTuber để trang trải cuộc sống. (Ảnh: Chụp màn hình YT Duy Phương)

hình ảnh

Nam danh hài cũng bỏ mối bánh bèo cho khách. (Ảnh: FBNV)

Vì không rành công nghệ nên Duy Phương được con trai hỗ trợ dựng clip. Khi đi quay về, nam danh hài đưa con xử lý, đến tháng lãnh lương sẽ chia lại. Vì tuổi đã cao nên chồng cũ Lê Giang không có quá nhiều người mời show, chỉ thỉnh thoảng được mời đi hát thôi nôi, sinh nhật, đám tang…

Hiện tại, Duy Phương hài lòng với cuộc sống khi có thể tự kiếm tiền lo cho gia đình cũng như được con cái yêu thương, chăm sóc. Ở tuổi U70 thì ông cũng chẳng mong gì hơn những điều như thế.

hình ảnh

Duy Phương được con gái Lê Lộc yêu thương, lo lắng. (Ảnh: FBNV)

LEAVE A REPLY