Sinh con 7 năm mới có danh phận ‘dâu hào môn’, Khánh Thi tiết lộ những năm tháng ‘nằm gai nếm mật’ đầy nước mắt

0
5158

Khánh Thi mới đây đã sinh con thứ 3 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Cuộc sống sau đám cưới của nữ kiện tướng dance sport ngày càng thăng hoa nhờ ứng xử mẹ chồng nàng dâu cực khéo.

Khánh Thi nịnh mẹ chồng rất khéo

Khánh Thi – Phan Hiển được chú ý bởi mối tình lệch tuổi, hơn chồng một giáp nhưng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, chuyện mẹ chồng nàng dâu trong gia đình Khánh Thi hoàn toàn thuận hòa.
Mẹ chồng Khánh Thi bên cháu gái.
Nhiều người tò mò về mối quan hệ của cô và mẹ chồng sẽ ra sao. Trước quan tâm về đời tư của khán giả, nữ kiện tướng dancesport bình thản “show” ra những gì mình có. Cô vẫn chia sẻ những khoảnh khắc gia đình chồng tụ họp cùng nhau. Cách đây ít năm, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ cô được mẹ chồng tặng đồng hồ Versace và túi xách Tory Burch dù không phải dịp đặc biệt nào cả.

Cô chia sẻ: “Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn . Mẹ cười rồi đi lên nhà còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng“.
Đại gia đình Khánh Thi – Phan Hiển.
Ngoài dòng tâm sự, Khánh Thi còn chia sẻ hình ảnh về món quà. Cô từ chối tiết lộ giá trị món đồ vì “giá trị nằm ở tấm lòng”. Tuy nhiên, với những tín đồ hàng hiệu, hình ảnh món quà Khánh Thi chia sẻ là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Versace DV One Glamour còn túi Tory Burch có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Được mẹ chồng chiều như vậy và Khánh Thi cũng có cách khéo léo đáp lại. Cô chia sẻ, cũng có lần vợ chồng mua món này món kia để nịnh bà nhưng mẹ chồng bảo để tự mua theo kiểu của mình. Hiểu ý mẹ, chỉ khi nào bà yêu cầu mua gì thì mua, nhờ vả thì làm chứ không tự tiện.
Khánh Thi được mẹ chồng hậu thuẫn trong nhiều việc.
Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Thi khoe niềm hạnh phúc làm dâu gia đình giàu có. Nói về cuộc sống trong nhà chồng, Khánh Thi tiết lộ: “Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối“.

Khánh Thi: Hôn nhân ấm êm nhờ mẹ chồng hậu thuẫn

Khánh Thi không chỉ được bố mẹ chồng tạo điều kiện cho thoải mái trong cuộc sống, họ còn bênh vực con dâu mỗi khi con trai “ho he”.
Khánh Thi – Phan Hiển trong hôn lễ.
Khánh Thi nói: “Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái“.

Ngoài cuộc sống tinh thần thoải mái, gia đình chồng Khánh Thi còn tạo điều kiện tốt về vật chất cho cô. Mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn. Nói về chuyện này, Khánh Thi tiết lộ: “Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn”.
Khánh Thi – Phan Hiển đón thiên thần thứ 3.
Trong chuyện tình ái của Khánh Thi – Phan Hiển, họ là mối tình cô trò. Ban đầu, Khánh Thi là cô giáo của 2 anh em nhà Phan Hiển. Sau đó, chính cậu học trò nhỏ hơn 1 giáp đã say đắm cô giáo. Vượt qua những sóng gió từ dư luận, họ chính thức bên nhau từ năm 2014.

Năm 2015, Khánh Thi sinh con đầu lòng và xây dựng cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, phải 7 năm sau, cặp đôi mới quyết định tổ chức một đám cưới hoành tráng để danh chính ngôn thuận hơn. Trong hôn lễ, bà nội chồng cô đã xúc động khi nói về danh phận của Khánh Thi trong gia đình. Nữ kiện tướng dance sport cũng nghẹn ngào nắm chặt tay chồng trẻ lắng nghe.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi – Phan Hiển
Kubi – Anna (con trai và con gái của cặp đôi ) rất hào hứng gặp em bé, đi học về là vào bệnh viện thăm mẹ và em. Mấy ngày qua, tôi “đầu tắt mặt tối”, nhưng may mắn là có hai bên nội, ngoại thay nhau hỗ trợ chăm sóc Khánh Thi. Dự kiến 3-4 ngày nữa, vợ tôi sẽ xuất viện”, anh nói.

Khánh Thi mang bầu lần 3 ở tuổi 41. Suốt 9 tháng thai kỳ, cô nhận được sự quan tâm của khán giả. Thời gian đầu, nữ kiện tướng dance sport ốm nghén nặng. Sau đó, cô dần ổn định sức khỏe, tham gia nhiều hoạt động trong giới giải trí.
Khánh Thi hạnh phúc khi luôn có Phan Hiển đồng hành, chăm sóc.
Khánh Thi hạnh phúc khi luôn có Phan Hiển đồng hành, chăm sóc. Cô cho biết chồng hiểu được mọi “yêu sách” của cô và thường dành cho vợ những lời động viên, quan tâm ngọt ngào.

Phan Hiển cho biết sức khỏe của bà xã hiện ổn định. “Hai ngày đầu sau sinh, bà xã đau nhiều, bây giờ đã tốt hơn. Em bé hơi nhẹ cân nhưng “trộm vía” sức khỏe tốt.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển cũng thông báo tin vui đến khán giả: “Cảm ơn mẹ Khánh Thi đã hy sinh rất nhiều cho ba Hiển và gửi tặng ba món quà tuyệt vời này”.

Người hâm mộ để lại nhiều lời chúc mừng đến gia đình Khánh Thi – Phan Hiển.

Chia sẻ với truyền thông hồi tháng 7, Khánh Thi nói sau khi sinh, cô không có kế hoạch sẽ nghỉ ngơi lâu. Tùy tình hình sức khỏe, cô dự định sớm quay lại công việc và lấy lại vóc dáng.

LEAVE A REPLY